Cốc thủ dâm trong suốt 2 đầu nhỏ gọn

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1611

Danh mục: Cốc thủ dâm

380.000₫ 431.000₫Khuyến mãi: -12%
Thông tin
THƯƠNG HIỆU
OEM
CHẤT LIỆU
Medical Silicone
CHỨC NĂNG
Không rung - Hai đầu
KÍCH THƯỚC
60 x 120 (mm)
ĐẶC BIỆT

Mô tả chi tiết

Cốc thủ dâm trong suốt 2 đầu phù hợp trung tâm với thống kê tất cả kích thước dương vật giá rẻ , cho bạn mới lần đầu sử dụng Chúng tôi bảo hành với vô số Hàn Quốc các đồ chơi tiên lợi bạn Trung Quốc có thể mang theo mình dễ dàng bất cứ lúc nào . cửa hàng Đặc biệt là loại cốc silicon trong suốt lấy hàng với cung cấp những đặc điểm vượt trội không tưởng.

 Thông tin Cốc thủ dâm trong suốt 2 đầu nhỏ gọn chính hãng
Với bảng giá những quý ông facebook đã to và đang bận rộn đẹp với công việc hãy sắm bên mình 1 chiếc cốc bé bé xinh xinh cầm theo ở đâu bất cứ lúc nào thế giới có thể mini với cốc trong suốt sự nhỏ nhắn tiện lợi mang bên mình giá bán lẻ bất cứ khi nào nhận hàng mà không sợ bị phát hiện giải quyết thống kê được chất lượng những nhu cầu trong vòng tích tắc.

 Thông tin Cốc thủ dâm trong suốt 2 đầu nhỏ gọn chính hãng
Cốc âm đạo làm bằng silicon trong suốt cung cấp có thể nói rằng thương hiệu những chiếc cốc khi thanh toán được nổi tiếng các quý ông từ ngoài nhìn vào thấy kiểm tra được sự cương cứng đại lý , gân guốc thanh lý của dương vật nổi lên đăng ký thì sự hấp dẫn nhìn bảo hành đã thấy bản thân mới nhất của mình xưởng cũng quà tặng đã thỏa mãn.Silicon mềm mại theo yêu cầu được bộ y tế công nhận về độ an toàn kèm theo thiết kế 2 trong 1 đặt mua , 1 đầu âm đạo giả 1 đầu lỗ nhị Hàn Quốc với khuyến mãi những chi tiết như thật thỏa mãn nhập khẩu được sự hài lòng bền của thương hiệu các quý ông gọi là khó tính nhất .

Cốc thủ dâm trong suốt chất silicon dày dặn êm mềm

Sử dụng lại vô số lần nhận xét cũng chính là ưu điểm mini của sản phẩm này phản hồi . Silicon cao cấp phân phối với độ co dãn tuyệt vời.2 đầu bên trong bỏ sỉ có thể nói rằng Đức được thiết kế gợn sóng mô tả chi tiết chân thật như âm đạo đăng ký của phụ nữ giá bán . mua hàng Khi đưa vào Lazada các quý ông nổi tiếng có thể cảm nhận dương vật nội địa của mình ở đâu được bú mút online , phụ kiện được âm đạo thương hiệu của một cô nàng đang co bóp.

 Thông tin Cốc thủ dâm trong suốt 2 đầu nhỏ gọn chính hãng

giá rẻ Nếu giảm giá các quý ông muốn thủ dâm nhận hàng với âm đạo giả có màu da như thật bỏ sỉ thì cốc Qing giá rẻ đắt nhất sẽ cho bạn thêm một lựa chọn không kém phần thú vị.

 Thông tin Cốc thủ dâm trong suốt 2 đầu nhỏ gọn chính hãng Cốc thủ dâm trong suốt nhỏ gọn ăn trộm nhưng đàn hồi cực tốt

Cốc trong suốt vệ sinh đơn giản Trung Quốc hàng Hiệu rất dễ tẩy rửa

Có thể vệ sinh bằng dung dịch vệ sinh phụ nữ đắt nhất . Dung dịch có độ kiềm vệ sinh và độ axit không có nhiều mới nhất . xách tay Nếu muốn bảo quản tốt thế giới hơn nữa quà tặng thì bên oichin có dung dịch vệ sinh chuyên dành cho có dụng cụ thủ dâm nhanh nhất . đại lý Ngoài ra tránh ánh nắng trực tiếp không tư vấn sẽ gây ảnh hưởng tới đấu giá các sản phẩm.

Còn kiểm tra các chị em phụ nữ đẹp nếu có cung cấp các anh nhà thường xuyên đi công tác xa nhà thay vì hướng dẫn để xuất khẩu các anh nhà đi lung tung kho hàng để thỏa mãn nhu cầu kiểm tra . Vậy tại sao dịch vụ các chị không mua đồ chơi tình dục cho nội địa các anh nhập khẩu , vừa tiện lợi nhận hàng để đem theo bên mình vừa giúp chị em phụ nữ giữ bình luận được chồng

Hãy nhanh tay đặt hàng cốc trong suốt vừa tiện nhỏ gọn bên oichin nào phân phối để nhận hàng giả được showroom ưu đãi cửa hàng đặc biệt hướng dẫn nhé đổi trả . Ngoài cốc trong suốt chính hãng thì bên oichin còn có một số một số mẫu tạo cảm giác chân thật nhất xưởng có thể như rung nhanh nhất , tiếng rên đã qua sử dụng , tiện lợi hơn điều khiển từ xa.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-16%
Cung cấp Âm đạo giả Tenga Bobble Magic Marbles  cao cấp

-57%5
 Đánh giá Đuôi cáo inox gắn hậu môn  hàng mới về

Đuôi cáo inox gắn hậu môn

200.000₫463.000₫
(499)
-26%5
 Đánh giá Vòng đeo kéo dài thời gian - Stayhard  chính hãng
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo