Chai xịt Young Health Spray Ginseng – 100% Thiên Nhiên

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2006

Danh mục: Xịt kéo dài thời gian

600.000₫ 697.000₫Khuyến mãi: -14%
Thông tin

 

Tên sản phẩm: Chai xịt Young Health Spray

Thể loại: Chai xịt kéo dài quan hệ Đài Loan , Yếu sinh lý – xuất tinh sớm.

Công dụng: Giúp hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm danh sách , kéo dài cuộc yêu cho shop các quý ông

Thành phần chính: Gingseng

Dung tích: 15ml

Số lần sử dụng: 50-60 lần tùy theo lượng dùng

Quy cách: Chai xịt

Hạn sử dụng: 5 năm kể từ ngày sản xuất

Hãng sản xuất: WALTER RITTER

Xuất sứ: Đức

Mô tả chi tiết

Giới thiệu Chai xịt Young Health Spray YH15

Chai xịt Young Health Spray YH15 là sản phẩm thuoc xit lam tang thoi gian quan he Úc , đại lý được sản xuất báo giá bởi công nghệ Trung Quốc của Đức với thành phần chính là siêu Ginseng (Siêu Nhân Sâm) showroom . Ginseng tiết kiệm đã xách tay được chắt lọc ăn trộm để sử dụng phần tinh chất tốt nhất phù hợp tốt nhất với thể trạng cơ địa qua app của đặt mua các quý ông ở đâu uy tín . Đây là phiên bản cải tiến từ thảo dược thiên nhiên nội địa mà sản phẩm đi trước không có nhập hàng được.

Các quý ông đấu giá sẽ không còn lo lắng nhận xét với tình trạng yếu sinh lý thanh toán của mình mỗi khi lâm trận ở đâu tốt với người yêu phụ kiện . Với chai xịt YH15 này thanh toán sẽ giúp bạn kéo dài thêm thời gian quan hệ lâu hơn nhập khẩu . Độ cương cứng giảm giá của dương vật bảng giá được cải thiện rõ rệt xuất xứ , không xuất tinh kho hàng quá sớm sản xuất . rẻ nhất Như vậy bạn nhập khẩu sẽ có đủ thời gian đặt hàng để thỏa mãn nhu cầu sinh lý mới nhất của người yêu mình mới nhất , đẹp để cả hai cùng nhau cảm nhận khoái cảm cao trào nhất.

 Giá sỉ Chai xịt Young Health Spray Ginseng – 100% Thiên Nhiên giá tốtChai xịt Young Health Spray YH15 chống xuất tinh sớm.

Thông tin chi tiết nhập khẩu của chai xịt Young Health Spray YH15

Công dụng: Giúp hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm đại lý , kéo dài cuộc yêu.

Thành phần chính: Gingseng (nhân sâm).

Dung tích: 15ml.

Số lần sử dụng: 50-60 lần tùy theo lượng dùng.

Quy cách: Chai xịt.

Hạn sử dụng: 5 năm kể từ ngày sản xuất.

Hãng sản xuất: WALTER RITTER.

Xuất sứ: Đức.

Mô tả về thành phần thông minh và công dụng đắt nhất của chai xịt Young Health Spray YH15

Các tinh hoạt chất có trong nhân sâm mini của Young Health Spray Ginseng giúp kéo dài thời gian xuất tinh quà tặng , làm giảm lại độ nhạy cảm thái nhập hàng quá hướng dẫn của dương vật hỗ trợ , làm chậm cung cấp quá trình xuất tinh sớm sửa chữa . Trường hợp nam giới muốn cải thiện thêm thời gian yêu tiki được lâu hơn cho bạn tình mua hàng , cung cấp độ ẩm nhiều hơn ở chất lượng những sản phẩm khác tạo cảm giác mượt mà nhập hàng , thoải mái hơn khi quan hệ.

Ngoài ra Young Health Spray Ginseng còn giúp khắc phục tình trạng sinh lý yếu kém lấy hàng nếu như sử dụng thường xuyên.

 Giá sỉ Chai xịt Young Health Spray Ginseng – 100% Thiên Nhiên giá tốtChai xịt Young Health Spray YH15 chính hãng

Chai xịt Young Health Spray YH15 từ thảo dược thiên nhiên có tính năng cương dương giảu dễ dàng các chất như sắt facebook , kẽm hỗ trợ , axit amin danh sách và một số thành phần khác nhập khẩu . Các tinh chất này thẩm thấu nhanh qua da Trung Quốc , kích thích tăng hoạt động tuần hoàn máu lên thân dương vật voucher . Nhờ vậy nhu cầu sinh lý nam ngày càng xuất khẩu được cải thiện kho hàng , tăng thêm sự tự tin khi đứng trước mặt người yêu ở đâu và đủ điều kiện xách tay để đưa nàng lên tận mây xanh.

Tinh chất có trong Young Health Spray bảng giá cũng có tác dụng giúp cho âm đạo thế giới của nàng lừa đảo được cung cấp thêm độ ẩm kiểm tra , không bị rát khi quan hệ Lazada quá lâu giá sỉ , tăng giá bán lẻ được khoái cảm cho cả bạn rẻ nhất và đối tác to được cực khoái amazon , chất lượng tình dục Mỹ được mới mẻ.

Sản phẩm chống xuất tinh này theo yêu cầu được nhập khẩu từ Đức quà tặng , quốc gia hỗ trợ đã có nhiều thành công trong việc nghiên cứu chăm sóc sức khỏe sinh sản hỗ trợ . Vì vậy nó vô cùng an toàn cho sức khỏe tiki , không gây kính ứng cho dương vật trong mỗi lần quan hệ tình dục.

Với Young Health Spray Ginseng chỉ cần xịt một lần trước khi quan hệ Pháp sẽ giúp bạn chiến trung tâm với nàng cả giờ đồng hồ làm thỏa mãn cuộc yêu giá rẻ của cả hai mới nhất . Bạn tình bình luận sẽ thật sự ngạc nhiên nổi tiếng và vui sướng khi bạn chinh chiến liên tục làm nàng lên đỉnh ngất ngây.

 Giá sỉ Chai xịt Young Health Spray Ginseng – 100% Thiên Nhiên giá tốtChai xịt Young Health Spray YH15 có số lần sử dụng cao có nên chọn .  Giá sỉ Chai xịt Young Health Spray Ginseng – 100% Thiên Nhiên giá tốtChai Xịt Young Health Spray có chứa thành phần từ thiên nhiên.

Hướng dẫn sử dụng chai xịt Young Health Spray YH15

Xịt vào quy đầu gần nhất của dương vật 1 nhấp xịt qua app sau đó dùng ngón tay trỏ bên phải thoa quanh đầu khấc ngấm vào bên trong thể xốp bền . Đức Khi đó thấy khô tận nơi , ta tiến hành quan hệ như bình thường.

bền Nếu bị xuất tinh quà tặng quá sớm hàng Hiệu hoặc nồng độ sản phẩm cảm thấy nhẹ mini vẫn Thái Lan có thể cân đối tiếp tục xịt thêm tham khảo để gia tăng thêm thời gian quan hệ an toàn được lâu hơn.

Chú ý khi sử dụng sản phẩm YH15

Chỉ đổi trả được dùng ngoài da khuyến mãi , không sử dụng Young Health Spray lên da bị trầy xước quà tặng , viêm nhiễm địa chỉ hoặc bị dị ứng giao hàng , nhạy cảm shopee với thành phần Thái Lan của thuốc.

Không xịt lên vùng da bị tổn thưởng.

Không dùng cho phụ nữ đang mang thai.

Vui lòng đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.

Bảo quản nơi thoáng mát nhiệt độ dưới 30 độ C.

Mua chai xịt Young Health Spray YH15 chính hãng ở đâu?

Shopkiss.vn hiện đang là đơn vị dẫn đầu về Sextoy tốt nhất , chúng tôi cam kết shopee với quý khách về giảm giá tất cả sản phẩm chính hãng , đều có nguồn gốc nhận hàng , chính sách kiểm tra ưu đãi cho khách hàng nhập hàng , chương trình khuyến mãi về sản phẩm.

Quý khách có nên mua có thể đến đặt hàng các cửa hàng Website.vn to để xem phản hồi Chai xịt Young Health Spray YH15 gần nhất và lựa chọn thêm đặt hàng các loại Sextoy cao cấp khác.

Ngoài ra kiểm tra , quý khách mua hàng có thể đặt online qua Hotline: 0938411000 bỏ sỉ , Zalo nhập hàng , Facebook đã qua sử dụng hoặc nhắn trực tiếp vào Boxchat lấy hàng của web Website bên góc phải màn hình.

Chúng tôi là hệ thống Shop lớn online , uy tín trong ngành đồ chơi người lớn.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo