Trứng rung tình yêu LILO Laime Egg không dây sạc USB rung mạnh giá rẻ

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1345

Danh mục: Trứng rung tình yêu

450.000₫ 652.000₫Khuyến mãi: -31%
Thông tin
  • Đặc điểm: Trứng rung tình yêu Lilo Laime Egg là một trong những loại sextoy nữ có nhiều ưu điểm nổi bật Đài Loan nhưng giá bán lại đăng ký khá rẻ nên giá rẻ được tốt nhất mọi người yêu thích sử dụng giá rẻ . Trứng rung Lilo Laime Egg  tốt nhất với thiết kế không dây cùng 10 tần số rung từ nhẹ đến mạnh giúp chị em giá sỉ có thể thoả mãn nhu cầu sinh lý một mình đại lý , giải toả căng thẳng sau ngày làm việc mệt mỏi.
  • Thương hiệu: Lilo.
  • Chất liệu: Silicon y tế.
  • Kích thước: 3.3cm x 8.5cm.
  • Tính năng: 10 chế độ rung mạnh.
  • Năng lượng: Sạc USB.

Mô tả chi tiết

Trứng rung Llilo Laime Egg là dòng sản phẩm cao cấp xuất khẩu , massage âm đạo phụ kiện , kích thích ham muốn nữ giới nội địa . Đây nổi tiếng cũng là một trong ở đâu uy tín những loại trứng rung tình yêu có sức cạnh tranh nhất so xuất khẩu với địa chỉ các sản phẩm khác trên thị trường Pháp , thống kê được nhiều người yêu thích sử dụng.

 Sỉ Trứng rung tình yêu LILO Laime Egg không dây sạc USB rung mạnh giá rẻ loại tốt

Trứng rung tình yêu Lilo Laime Egg massage điểm G nữ giới Pháp , giúp giao hàng các bạn nam có màn dạo đầu thật tuyệt vời nhập khẩu , tăng sự ham muốn dịch vụ của nàng nước ngoài . Với thiết kế nhỏ gọn đơn giản link web , không vướng víu địa chỉ nhằm tránh sự cản trở trong lúc cao trào chính là ưu điểm ở đâu của trứng rung không dây.

 Sỉ Trứng rung tình yêu LILO Laime Egg không dây sạc USB rung mạnh giá rẻ loại tốt

Với trứng rung giá rẻ Lilo Laime Egg thống kê , màn dạo đầu amazon sẽ không thể tuyệt vời hơn ở đâu uy tín , xuất khẩu các bạn nam hãy đưa trứng rung vào bên trong âm đạo vận chuyển của nữ giới đã qua sử dụng , bật nút điều khiển. Đảm bảo nàng Úc sẽ ngoan như chú mèo mua hàng để bạn vệ sinh có thể tận hưởng cơ thể nóng bỏng đăng ký của nàng.

 Sỉ Trứng rung tình yêu LILO Laime Egg không dây sạc USB rung mạnh giá rẻ loại tốt

Trứng rung có thiết kế nhỏ gọn miễn phí , hiện đại giá bán lẻ , phù hợp sản xuất với cô nàng nhu mỳ mua sắm , mới nhất hoặc sành điệu chất lượng với màu sắc cách điệu tận nơi , tính ngụy trang cao không lo bị phát hiện thương hiệu . Bạn chợ có thể thoải mái mang đi du lịch nhận hàng , cho vào vali showroom , túi xách danh sách , không tốn diện tích lắp đặt mà lại shopee được dùng link web mọi lúc đặt hàng mọi nơi khi có nhu cầu.

 Sỉ Trứng rung tình yêu LILO Laime Egg không dây sạc USB rung mạnh giá rẻ loại tốt

Chế độ rung đi từ nhẹ nhàng đặt mua , thư giãn đến mạnh mẽ trung tâm , mãnh liệt khiến bạn gái lên đỉnh dễ dàng đổi trả . Bạn chỉ cần chọn điều khiển có nên chọn , nó sửa chữa sẽ chuyển đổi chế độ rung tiện lợi bảo hành nhằm thay đổi cực khoái liên tục cho có nên mua các chị em chiết khấu . Sextoy người lớn Lilo kích thích điểm G massage sản xuất những vùng nhạy cảm một cách hiệu quả nhất.

Ưu điểm Úc của trứng rung Lilo Laime Egg

Chất liệu cao cấp facebook , an toàn
Chất liệu silicon cao cấp nơi nào , mịn màng nhận xét , chống nước 100% cho người dùng sự toải mái hướng dẫn , không gây kích ứng da mới nhất , nơi bán đặc biệt là vùng da nhạy cảm của cô bé.

 Sỉ Trứng rung tình yêu LILO Laime Egg không dây sạc USB rung mạnh giá rẻ loại tốt

cao cấp Hơn nữa khuyến mãi , khả năng chống nước giúp bạn đăng ký có thể dùng trong nhà tắm lắp đặt , dưới vòi sen thoải mái đặt hàng mà không lo bị hỏng.

Sạc USB tiện lợi
Tích hộp cổng sạc usb tiện lợi,  sử dụng có thể dùng cốc sạc điện thoại mua sắm hoặc pin sạc dự phòng thương hiệu để sạc cho trứng rung.

 Sỉ Trứng rung tình yêu LILO Laime Egg không dây sạc USB rung mạnh giá rẻ loại tốt

10 chế độ rung mạnh mẽ
Trong sản phẩm này có tích hợp đến 10 chế độ rung khác nhau tại nhà , mỗi một chế độ lại là tiki những trải nghiệm cảm xúc khác nhau link web . Đảm bảo nhập khẩu các chị em dịch vụ sẽ không thấy nhàm chán nhập khẩu Trung Quốc sẽ xưởng được thư giãn nhận xét , kích thích so sánh mọi giác quan cảm xúc sâu trong âm đạo.

 Sỉ Trứng rung tình yêu LILO Laime Egg không dây sạc USB rung mạnh giá rẻ loại tốt

voucher Những tần số rung cực êm ái hướng dẫn , dễ chịu cho hướng dẫn các chị em lên đỉnh nhanh chóng cung cấp . Các chế độ rung lấy hàng được điều khiển giúp gần nhất các chị em showroom có thể thay đổi tần số theo khoái cảm cao cấp của cơ thể siêu thị . Mặc tận nơi dù có chế độ rung thương hiệu nhưng tiếng ồn mini rất nhỏ chiết khấu , cho người dùng facebook những giây phút thư giãn giá rẻ , ngây ngất bình luận mà không lo bị người khác phát hiện.

Có thể nói đã qua sử dụng , trứng rung tình yêu Lilo là một dụng cụ thủ dâm cho nữ không thể thiếu giúp cải thiện nhu cầu tình dục hay chợ những cặp tình nhân mạnh mẽ muốn có dịch vụ những màn dạo đầu thăng hoa chính hãng thì đây tư vấn sẽ là dụng cụ khiến cho phái nữ có đặt mua những cảm xúc say đắm đăng ký , đê mê sửa chữa và cực khoái Hàn Quốc . Vì vậy nên giá rẻ các bạn nên sở hữu sản phẩm này chiết khấu để cảm nhận hết tác dụng tiềm ẩn bên trong máy chiết khấu , chắc chắn bạn đắt nhất sẽ tận nơi rất hài lòng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


Không tìm thấy sản phẩm nào! Xóa bộ lọc

Không tìm thấy sản phẩm nào! Xóa bộ lọc
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo