Bao cao su Sagami Xtreme Dots Type gân gai - Hộp 10 cái

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1902

Danh mục: Bao cao su kéo dài thời gian

170.000₫ 200.000₫Khuyến mãi: -15%
Thông tin

  • Thương hiệu: Bao cao su Sagami Xtreme
  • Quy cách: Hộp 10 chiếc
  • Thể Loại: Bao cao su rẻ nhất , bao cao su gai gân râu.
  • Đặc điểm: Siêu mỏng phân phối , Không mùi ở đâu uy tín , trong suốt
  • Kiểu dáng: Trơn
  • Thành phần: Mủ cao su thiên nhiên nhận hàng , khử mùi tối đa
  • Xuất xứ: Nhật Bản
  • Sản xuất: Malaysia (Sản phẩm tiki được nhập khẩu chính hãng chính hãng Hàn Quốc đã qua kiểm duyệt dịch vụ của Bộ y tế)

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Bao cao su Sagami Xtreme Type E

Bao cao su Sagami Xtreme Type E là một siêu phẩm shop của thương hiệu Sagami nổi tiếng thế giới xách tay . Bạn shopee sẽ phải ngạc nhiên thế giới và thích thú khi mang loại bao cao su gai nội địa đặc biệt này khi lâm trận mới nhất với bạn tình nhận xét . Bởi bao cao su Sagami Xtreme có giá rẻ những ưu điểm vượt trội hơn đặt hàng các loại bao cao su giá rẻ thông thường mới nhất . Nó mang lại khoái cảm siêu sướng cho bạn gái trong thời gian nhanh nhất xuất xứ . chiết khấu Đặc biệt nơi bán , Sagami Xtreme có gai hướng dẫn và gân to sẽ giúp bạn đạt showroom được đấu giá những cảm xúc mới ngọt ngào hơn tiết kiệm , thăng hoa hơn trong mỗi lần làm chuyện ấy.

 Phân phối Bao cao su Sagami Xtreme Dots Type gân gai - Hộp 10 cái giá sỉ

Bao cao su Sagami Xtreme Type E SGM25 có độ mỏng đáng kinh ngạc dành cho tiki các cặp đôi thích cảm giac chân thật đeo như không đeo bao.

Mô tả công dụng đặt hàng của Bao cao su Sagami Xtreme Type E

bình luận Nếu thảo luận các loại bao cao su thường chỉ có nhiệm vụ ngừa thai kho hàng và phòng bệnh lây nhiễm qua đường tình dục online thì ở bao cao su Sagami Xtreme Type E SGM25 còn làm online được nhiều hơn thế ở đâu tốt . Sagami Xtreme Type E còn có thêm chức năng kích thích tình dục cho nữ giao hàng rất hiệu quả nhờ kết cấu Đức đặc biệt cửa hàng của bao.

Giúp bạn giữ lửa trong chuyện chăn gối vợ chồng: Sinh hoạt vợ chồng là điều như cơm bữa nên đôi khi gặp cảnh nhàm chán nhập hàng , thiếu cảm xúc dần dễ dẫn đến “tìm xuất khẩu của lạ” ở người khác giá sỉ . Sagami Xtreme Type E như một cách duy trì hạnh phúc vợ chồng một cách văn minh amazon và lành mạnh.

Một cách Nhật Bản để thay mới cảm xúc: Bạn nhanh nhất có thể hiểu là tìm lại cảm xúc như thuở ban đầu tại nhà của cả 2 khi đeo Bao cao su Sagami Xtreme Type E to . Sự kích thích từ phụ kiện các hạt chấm bi mang lại một cảm xúc dạt dào như lần đầu chợ của cô ấy khách hàng . Điều này có lẽ không thật hoàn toàn trên người nam đăng ký nhưng không thương hiệu quá quan trọng nội địa . Cái cần là làm thỏa mãn giá sỉ được bạn gái.

Hỗ trợ đắc lực cho hướng dẫn các anh xuất tinh sớm: Mấy anh em hay “khóc nhè” Đức quá sớm mua sắm thì nên sử dụng loại bao cao su này có nên chọn có thể cải thiện thời gian kho hàng được hơn 1 chút thương hiệu . Tuy không gần nhất quá nhiều thảo luận nhưng nó lại ở đâu tốt rất cần thiết.

Ưu điểm Bao cao su Sagami Xtreme Type E

Bao cao su Sagami Xtreme Type E lớn được làm từ chất liệu polyurethan cao cấp có độ đàn hồi cực tốt siêu thị , tính bền online rất cao nên có tỉ số giản tận nơi lên đến 40 lần so shopee với kích thước ban đầu thương hiệu . Lực đàn hồi nhẹ nên hầu như vừa vặn kho hàng và thoải mái cho giá sỉ mọi kích cỡ dương vật.

Độ mỏng: Bao có độ mỏng xưởng rất đáng nể chỉ bằng ½ so cung cấp với showroom các loại thường nên truyền nhiệt tốt địa chỉ . Cho bạn cảm nhận chân thật hơn bên trong ấy.

Có gân gai mịn: Đây là ưu điểm lớn nhất cao cấp của Sagami Xtreme Type E tự động . Các gân gai mịn xung quanh bao có tác dụng kích thích âm đạo nhẹ nhàng tại nhà nhưng gây hưng phấn hiệu quả ăn trộm , giúp phụ nữ dễ lên đỉnh khi quan hệ.

Chống tuột bao: tốt nhất với thiết kế ôm sát theo hình dáng thanh lý của dương vật giúp bao cao su cố định tốt hơn dịch vụ , mấy anh không lo tuột áo mưa giữa đường.

Giàu chất bôi trơn: Với lượng chất nhờn dồi dào lắp đặt và sánh làm tăng độ trơn nhất khi ra vào giúp cuộc yêu thoải mái hơn đại lý . Chị em bị khô hạn thống kê cũng dễ dàng sẽ cảm thấy như chính mình tiết ra.

Không có mùi cao su khó chịu: Do giá bán lẻ được làm từ chất liệu polyuerthane tổng hợp nên Bao cao su Sagami Xtreme Type E hoàn toàn không có mùi giá bán lẻ của hóa chất trong nó nhập hàng . Cho bạn cảm giác an toàn hơn khi mang.

Bạn biết gì về thương hiệu Sagami?

Sagami là một đế chế bao cao su tại Nhật bản gần cả trăm năm nay ăn trộm được thành lập năm 1934 phản hồi , là cở sở sản xuất bao cao su đầu tiên tại Nhật Bản dễ dàng . thông minh Hiện sản phẩm phản hồi của Sagami an toàn đã có mặt trên 80 quốc gia khắp thế giới Trung Quốc . Thương hiệu Sagami nổi tiếng không ngừng cải tiến công nghệ sản xuất từ chất liệu đến đẹp quá trình thiết kế bảo hành và hình thành nên sản phẩm bao cao su cao cấp như online hiện nay nội địa . Có thể nói bao cao su do hãng Sagami sản xuất có chất lượng đứng top đầu thế giới.

Sản phẩm nổi trội nhất tiki của hãng chính là loại bao cao su mỏng nhất thế giới tự động hiện nay hàng giả vẫn chưa có bao cao su cùng loại nào vượt qua hàng nhái được.

Hướng dẫn sử dụng Bao cao su Sagami Xtreme Type E

Cần kiểm tra bên ngoài link web của bao như: Hạn dùng phải còn thời hạn bảo hành , không bị rách thủng gói giá rẻ , không bị nhàu nát.

Xé mép vỏ bao nhẹ nhàng quà tặng , tránh làm rách bao bên trong.

Khởi động làm cứng “cậu nhỏ” lắp đặt sau đó mang bao cao su như hướng dẫn có trên bao bì cao cấp hoặc xem ở hình giá rẻ dưới đây.

Sau khi quan hệ đặt hàng và xuất tinh vào bao an toàn , tháo bao cẩn thận chú ý không mua sắm để tinh dịch thoát ra khỏi bao ở đâu uy tín và bỏ vào thùng rác.

Bảo quản bao cao su Sagami chưa sử dụng ở chỗ mát showroom , kín đáo kiểm tra , tránh ánh nắng trực tiếp.

Để xa tầm tay trẻ em.

 Phân phối Bao cao su Sagami Xtreme Dots Type gân gai - Hộp 10 cái giá sỉHướng dẫn sử dụng bao cao su đúng cách.

Chú ý khi sử dụng bao Sagami Xtreme Type E

Hãy nhẹ nhàng khi lâm trận ăn trộm và xem phản ứng báo giá của bạn tình khi dùng loại bao cao su này có thích ứng tốt không tham khảo . bình luận Nếu nhận hàng đã Lazada được bôi trơn shopee mà bạn gái nội địa vẫn có cảm giác đau khó chịu vệ sinh thì nên dừng lại địa chỉ và không đeo bao này nữa.

Không nhập khẩu được sử dụng khi bị dị ứng nơi bán với ở đâu tốt bất cứ thành phần nào thanh toán của BCS.

Bao cao su này chỉ sử dụng 1 lần không tái sử dụng.

Mua bao cao su Sagami Xtreme Type E SGM25 ở đâu?

Shopkiss.vn là đơn vị uy tín cung cấp chất lượng tất cả tự động các loại bao cao su cao cấp trong đó có bao cao su Sagami Xtreme Type E SGM25 đẹp . Bạn chiết khấu có thể đến trực tiếp cửa hàng nơi bán của Website trên mini các thành phố lớn như: TP.HCM Đức , Hà Nội đại lý để mua tự động . Hoặc bạn nhập khẩu có thể đặt hàng online qua website là tiện lợi nhất xách tay , shop Thái Lan sẽ giao hàng nhanh chóng chất lượng , an toàn chính hãng , bảo mật thông tin cho khách xuất khẩu , gói hàng ngụy trang theo yêu cầu.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-21%5
 So sánh Bao cao su Powermen Cá Ngựa Đen 12s  giá sỉ

Bao cao su Powermen Cá Ngựa Đen 12s

200.000₫253.000₫
(809)
-93%5
 Bán Bao cao su gai Sarkamura Charm Nhật Bản  cao cấp
-12%5
Cung cấp Bao Cao Su Powermen Cá Ngựa Bạc 12s  giá sỉ

-10%5
 Sỉ Bao cao su OK Original hộp 3 cái  nhập khẩu

Bao cao su OK Original hộp 3 cái

40.000₫44.000₫
(1,170)
-35%5
 Review Bao cao su đôn dên tăng kích thước Bi - Gai  hàng xách tay
-18%5
 Nơi bán Bao cao su Runbo - Gân gai lớn - Hộp 6 cái  chính hãng
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo