Chai xịt Đài Loan Herbecaot - Kéo dài thời gian - Chai 15ml

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2000

Danh mục: Xịt kéo dài thời gian

195.000₫ 219.000₫Khuyến mãi: -11%
Thông tin
  • Thông tin: Bạn đang tìm kiếm một sản phẩm giúp kéo dài thời gian mỗi cuộc “yêu” shop ? Bạn muốn một sản phẩm an toàn cho sức khỏe cao cấp và tiện lợi trong link web quá trình sử dụng hướng dẫn ? Vậy thì xách tay , chai xịt Đài Loan Herbecaot chính là một sự lựa chọn hoàn hảo hành cho bạn.
  • Thành phần: Common cnidium fruit (tinh chất cây xà sàng) đăng ký , Syzygium aromaticum (Đinh Hương) kiểm tra , Spongilla fragilis Lecidy (bọt biển) lừa đảo , Cherokee rose (hoa Kim Anh) bảo hành , Desertliving cistanche (Nhục Thung Dung) lấy hàng , Morinda root (Ba Kích),...
  • Đặc điểm: Kéo dài thời gian quan hệ 2 - 3 lần bình thường chợ , hiệu quả nhanh chóng.
  • Cách dùng: Làm cho dương vật cương cứng shopee , xịt trực tiếp 3 lần vào phần đầu dương vật ở đâu tốt sau đó xịt thêm 2 lần vào lòng bàn tay Úc và thoa đều lượng thuốc vừa xịt lên đầu dương vật thanh lý . Đợi 15 - 20 phút shopee để thuốc phát huy tác dụng Lazada . Có thể rửa lại bằng nước hướng dẫn nếu muốn quan hệ bằng miệng.
  • Quy cách: Chai 15ml
  • Thương hiệu: Herbecaot
  • Bảo quản: Bảo quản khô ráo hàng nhái , thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 03 năm

Mô tả chi tiết

Giới thiệu chai xịt Herbecaot

Xuất tinh sớm là vấn đề khiến cho thanh toán rất nhiều nam giới rơi vào trạng thái tự ti chất lượng , mất đi bản lĩnh gối chăn tự động . trung tâm Hiện nay theo yêu cầu , trên thị trường có hướng dẫn khá nhiều sản phẩm có tác dụng giúp lắp đặt các quý ông lấy lại Trung Quốc được thế chủ động thương hiệu , trên bảo dưới phải nghe vận chuyển . Và phụ kiện , chai xịt Herbecaot là một sản phẩm như thế.

 Nhập sỉ Chai xịt Đài Loan Herbecaot - Kéo dài thời gian - Chai 15ml chính hãng

Là một sản phẩm đến từ Đài Loan nổi tiếng , tận nơi được sản xuất trên dây chuyền công nghệ khép kín chợ , thành phần hoàn toàn là bỏ sỉ các loại thảo dược tự nhiên sản phẩm này mang tới Lazada những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Người sử dụng xuất xứ sẽ có nhận xét được đánh giá những cuộc “yêu” đầy thăng hoa vệ sinh . hướng dẫn Những vấn đề như xuất tinh sớm lớn , giảm hứng thú sử dụng sẽ ở đâu uy tín được khắc phục dần dần.

Ưu điểm nổi trội lớn của sản phẩm chai xịt Herbecaot

Giúp kéo dài thời gian mỗi cuộc “yêu” từ 15 - 30 phút danh sách , kìm hãm lấy hàng quá trình xuất tinh nhập khẩu cũng như giúp mỗi cuộc “yêu” lâu hơn.

 Nhập sỉ Chai xịt Đài Loan Herbecaot - Kéo dài thời gian - Chai 15ml chính hãng

Thành phần cấu tạo 100% là thảo dược tự nhiên tiết kiệm , không mùi bình luận , không kích ứng.. quà tặng . Do đó facebook , hiệu quả giao hàng và độ an toàn tốt nhất được đánh giá cao hơn so hàng giả với tốt nhất những loại thông thường khác.

 Nhập sỉ Chai xịt Đài Loan Herbecaot - Kéo dài thời gian - Chai 15ml chính hãng

Chai xịt Herbecaot giúp tăng khoái cảm mỗi cuộc “yêu” mua hàng . khuyến mãi Khi xịt vào dương vật mang tới cảm giác dễ chịu miễn phí , không nóng rát dễ dàng cũng như không làm mất đi hoàn toàn cảm giác khi quan hệ.

 Nhập sỉ Chai xịt Đài Loan Herbecaot - Kéo dài thời gian - Chai 15ml chính hãng

Hướng dẫn sử dụng chai xịt Herbecaot

Việc sử dụng chai xịt Herbecaot khách hàng được hướng dẫn cụ thể trong sản phẩm tổng hợp . Tuy nhiên khách hàng , giá sỉ dưới đây là thanh lý các bước thực hiện cơ bản:

  • Trước khi quan hệ tình dục 15 - 20 phút bạn tiến hành xịt vào 3 điểm là bao quy đầu bền , bên hông trái ở đâu và hông phải dương vật.

  • Nên đẹp để đầu xịt gần giá rẻ với quy đầu Nhật Bản để tránh tình trạng lãng phí thuốc.

  • Với thương hiệu những vùng da nhạy cảm hay bị trầy xước cao cấp thì tốt nhất là không nên sử dụng.

 Nhập sỉ Chai xịt Đài Loan Herbecaot - Kéo dài thời gian - Chai 15ml chính hãng

Lưu ý khi sử dụng chai xịt Herbecaot

  • Cần phải xịt thuốc trước khi quan hệ tầm 15 - 20 phút xuất xứ để thuốc giá rẻ có thể thẩm thấu đánh giá và phát huy tác dụng hiệu quả nhất.

  • Tiến hành vệ sinh dương vật thật sạch nhập hàng sẽ trước khi quan hệ.

  • Sản phẩm khách hàng có thể kết hợp cùng gel bôi trơn lớn để mang tới hiệu quả nhất khi quan hệ.

  • Tuyệt đối không khuyến mãi được lạm dụng thuốc Đài Loan , bạn hoàn toàn tiết kiệm có thể rơi vào trạng thái phụ thuộc chính hãng nếu như dùng không đúng liều lượng.

Tại sao nên mua chai xịt Herbecaot tại Đây Nhật Bản ?

Chai xịt Herbecaot là một sản phẩm xuất xứ Đài Loan tiki nơi bán được phân phối phổ biến tại thị trường Việt Nam Lazada hiện nay hỗ trợ . Vì thế shopee , không khó Mỹ để bạn tại nhà có thể cân nhắc khuyến mãi và chọn mua dễ dàng được sản phẩm này.

 Nhập sỉ Chai xịt Đài Loan Herbecaot - Kéo dài thời gian - Chai 15ml chính hãng

Tuy nhiên địa chỉ , điều quan trọng hơn cả chính là bạn vệ sinh có thể chọn được cho mình một địa chỉ mua hàng uy tín phụ kiện để chọn mini được sản phẩm đảm bảo nguồn gốc xuất xứ miễn phí cũng như chất lượng nhận xét . Đây tự hào là đơn vị cung cấp tại nhà các sản phẩm hỗ trợ tình dục uy tín hàng đầu mini hiện nay.

Tại Đây ăn trộm , bạn showroom sẽ nhanh chóng chọn dịch vụ được sản phẩm chai xịt Herbecaot chính hãng tốt nhất . Chúng tôi cam kết mang tới sản phẩm chất lượng Nhật Bản , giá tốt thông minh , giao hàng nhanh chóng trên toàn quốc.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo